11月5日,中国第一届全国学生(青年)运动会开幕式在广西体育中心主体育场隆重举行。

เมื่อวันที่ 5 เดือนพฤศจิกายน การแข่งขันกีฬานักเรียน (เยาวชน) ประเทศจีนครั้งที่ 1 ได้จัดพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ที่สนามกีฬาหลัก ศูนย์กีฬากว่างซี

当晚的开幕式分为体育仪式、文体展演两大部分。主题为“在青春的赛道上”的文体展演包括《青春的山河》《青春的接力》《青春的奔跑》三个篇章和尾声《青春万岁》,将运动项目、体教元素、文艺元素与广西壮美山水、多彩民族、红色文化、开放发展等元素有机结合。

พิธีเปิดฯ ได้แบ่งเป็นสองส่วน ได้แก่ พิธีเปิดการกีฬาและการแสดงศิลปะ การแสดงศิลปะในหัวข้อหลัก”วงจรแข่งของเยาวชน” ซึ่งประกอบการแสดง 3 ตอน “ภูเขาและแม่น้ำแห่งเยาวชน””การถ่ายทอดของเยาวชน””การวิ่งของเยาวชน”สามตอนและตอนปลาย”เยาวชนจงเจริญ” โดยได้นำองค์ประกอบ เช่น โครงการกีฬา องค์ประกอบทางการศึกษากีฬา องค์ประกอบทางศิลปะมาผสมผสานกับทิวทัศน์ภูเขาและแม่น้ำที่งดงาม ชาติพันธุ์ที่มีสีสัน วัฒนธรรมสีแดง การพัฒนาแบบเปิดกว้างของกว่างซี

火炬塔和点火仪式以“青春聚能”为创意,演员们现场完成火炬塔的构建,践行绿色、低碳、环保的理念,实现“聚能环”点燃。

หอคบเพลิงและพิธีจุดไฟได้มีแรงบันดาลใจจาก”การรวบรวมพลังงานของเยาวชน” นักแสดงได้สร้างหอคบเพลิงในสถานที่ โดยทำพิธีจุดไฟ”แหวนพลังงาน”ได้สำเร็จ ด้วยการปฏิบัติตามแนวคิดสร้างสีเขียว คาร์บอนต่ำ การคุ้มครองสิ่งแวดล้อม

中国学青会由原全国青年运动会和原全国学生运动会合并而来。本届学青会共设39个大项、805个小项,参赛运动员20360人,其中包括一些国际大赛的冠军选手。

การแข่งขันกีฬานักเรียน (เยาวชน) ประเทศจีนได้รวมจากการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติจีนและการแข่งขันกีฬานักเรียนแห่งชาติจีน การแข่งขันกีฬานักเรียน (เยาวชน) ประเทศจีนครั้งนี้มีรายการใหญ่ทั้งหมด 39 รายการและรายการย่อย 805 รายการ มีนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน 20,360 คน รวมถึงผู้ชนะเลิศในการแข่งขันระดับนานาชาติบางรายการ

来源:广西云客户端、南国早报客户端

翻译:广西广播电视台

แหล่งที่มา: GUANGXI CLOUD เซาท์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์

การแปล: สถานีวิทยุโทรทัศน์กว่างซี

发表评论